Quần Độn Mông Hông

Quần độn mông và hông 2 TRONG 1 giúp làm đầy mông & hông, khắc phục triệt để hông bị lép hai bên cho vòng 3 tròn đầy
Tìm hiểu về sản phẩm

Quần độn mông là gì?

Quần độn mông là loại quần lót được thiết kế với một lớp đệm hoặc mút đặc biệt ở phần mông để tạo hiệu ứng nâng và độn cho vòng mông của người mặc. Loại quần này có thể giúp người mặc có vòng mông to hơn và đầy đặn hơn, giúp trông trang phục của họ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

quan don mong

Cần lưu ý gì khi chọn mua quần độn mông

Cũng như các phụ kiện nội y khác, quần độn mông cũng có thể làm cho người mặc cảm thấy không thoải mái hoặc khó chịu, vì vậy bạn nên chọn loại quần độn mông có chất liệu thoáng khí và phù hợp với cơ thể của mình để đảm bảo sự thoải mái.

Quần độn hông là gì?

Quần độn hông cũng là một loại phụ kiện thời trang, được thiết kế để giúp tôn lên vòng eo và hông của người mặc. Tương tự như quần độn mông, quần độn hông cũng có lớp đệm hoặc mút ở phần hông để tạo hiệu ứng nâng và độn cho vòng eo và hông.

Loại quần này có thể giúp tạo ra hình dáng cơ thể hoàn hảo, đặc biệt là đối với những người có vòng eo và hông hơi phẳng hoặc không đầy đặn.

quan don hong

Quần động mông & hông là gì?

Quần độn mông và độn hông được kết hợp trong một sản phẩm duy nhất, với tính năng 2 trong 1 gọi là quần vừa độn mông vừa độn hông hoặc còn được gọi là quần độn mông hông. Đây là kiểu quần tiện dụng được trang bị lớp đệm hoặc mút ở cả phần mông và phần hông, giúp nâng và tạo hiệu ứng độn đẹp cho cả hai vùng này.

Quần độn mông & hông thường được thiết kế để mặc dưới quần áo bên ngoài, chẳng hạn như váy, quần shorts hay quần jeans. Nó có thể giúp tạo ra một vòng eo, mông và hông săn chắc, đầy đặn và hấp dẫn hơn, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi mặc những trang phục bó sát hoặc có phần mông hay hông khoe trọn vẹn.

Mộ số sản phẩm quần độn mông và độn hông tại shop

Các sản phẩm quần độn mông tại shop được tuyển chọn để vừa mang lại hiệu quả tối da khi mặc, vừa tạo cảm giác thoải mái dù mặc trong thời gian dài. Cũng như quần độn mông, quần độn hông cũng cần vật liệu có tính thoáng khí tốt  để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Khách hàng nói gì về sản phẩm của Quần Độn Mông Hông

Giao hàng nhanh, quần mát mẻ, độn nhìn thiệt chớ không giả đâu, giải pháp hoàn hảo cho người châu á bị hõm hông. shop tư vấn nhiệt tình.
khach shopee 01
Chị Lan
NV văn phòng
Sp ok. V3 mình 90, cao m6, nặng 51 kg, mình lấy lên 1-2 size=XL, vừa vặn thoải mái. Thik có thể thêm độn còn k thì mang k độn cũng ok ạ. Tặng shop 5 sao.
khach shopee 02
Khách từ Shopee
Shop hoặc đơn vị vận chuyển rất dễ thương, che tên sản phẩm cho khách hàng. Cái này đúng là sp cho ai bị hóp 2 bên hông, nên mua quần này của shop để mặc thử. Shop tư vấn size cũng rất chính xác, chỉ có điều phần lưng mặc hơi bị lộ khi mặc đầm body, còn đường may của phần không bị lộ.
khach 02
Khách từ Shopee
Chất liệu đẹp, mặc vào khỏi chê. Đặc biệt là giao hàng nhanh. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop
khach 01
Anh T.
Nghệ sĩ múa Ba-lê
PinClipart

Deal khủng nổ liên tục

Giảm giá lên đến 30%

Shopping Cart
Scroll to Top